Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Tại sao bạn nên thuê một nhà thiết kế nội thất văn phòng?

Các công ty lớn và chuyên nghiệp đều xem việc đầu tư một văn phòng làm việc đẹp, đầy đủ tiện nghi là rất quan trọng. Thậm chí nhiều công ty còn đầu tư cả phòng ngủ nhỏ chăm sóc giấc ngủ trưa cho các nhân viên. Chính điều này sẽ có tác động tích cực đến sự sáng tạo và năng suất làm việc của nhân viên.

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc thích hợp sẽ cho phép tương tác nhiều hơn giữa các đồng nghiệp, cũng như tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu. Dưới đây là bốn lý do tại sao bạn nên xem xét việc thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp để thiết kế văn phòng công ty của bạn thành một môi trường làm việc tối ưu.

1. Hiểu rõ nhu cầu của nhân viên

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra 90% nhân viên tin rằng môi trường làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của họ cũng như về sự hài lòng với công việc. Do vậy việc thiết kế một văn phòng phù hợp, đầy đủ tiện nghi sẽ làm nhân viên hài lòng và làm việc hiệu quả và có thể là gắn bó với công ty lâu dài, tạo ra các mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong

Một nghiên cứu gần đây cho thấy 90% nhân viên tin rằng môi trường làm việc của họ có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của họ về sự hài lòng với công việc của họ. Vì vậy, ít nhất, thiết kế văn phòng thích hợp có thể dẫn đến nhân viên hài lòng hơn. Điều này sẽ dẫn đến việc nhân viên ở lại với công ty lâu hơn, ít bị ốm, và tình bạn lớn giữa các đồng nghiệp.

2. Tăng năng suất lao động

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong

Khi nói đến việc thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi sẽ thúc đẩy năng suất lao động của nhân viên khiến một số người hoài nghi và không tin, nhưng các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng một không gian làm việc được tổ chức, thiết kế theo nguyên lý văn phòng hiện đại có thể gia tăng năng suất lao động của nhân viên lên đến 22%. Mà trên thực tế chỉ cần gia tăng hiệu suất làm việc từ 4 – 5% trong một năm thì các quản lý và CEO của công ty cảm thấy hạnh phúc rồi. Do việc việc thiết kế văn phòng phù hợp với mọi nhu cầu của nhân viên để họ làm việc hiệu quả là một điều nên làm.

3. Gia tăng tính sáng tạo

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong

Văn phòng truyền thống được thiết kế theo phong cách tách mọi người vào một không gian riêng biệt và đóng kín cửa. Các nhân viên hầu như liên lạc và nói chuyện với nhau sau giờ làm việc, nghỉ trưa. Để khắc phục tình trạng này các nhà thiết kế nội thất văn phòng đã thiết kế ra các phòng làm việc mở giúp mọi người có thể trao đổi với nhau, gia tăng tính sáng tạo cũng như tinh thần tập thể của mỗi người.

4. Làm việc có trách nhiệm

Một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng góp phần giúp nhân viên làm việc có trách nhiệm hơn và gắn bó lâu dài với công ty. Sẽ chẳng ai rời bỏ công ty khi có một công việc yêu thích và môi trường làm việc tốt.

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong

Do vậy việc tạo ra một không gian làm việc phù hợp và khoa học là điều cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. Nó không chỉ làm cho nhân viên hạnh phúc và hài lòng hơn với công việc mà còn có thể gia tăng hiệu quả làm việc. Chính điều này cũng khuyến khích sự sáng tạo và trách nhiệm giữa các đồng nghiệp tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến