Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Top 10 khách sản ấn tượng nhất Thế Giới

Tổng hợp 10 khách sạn có kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên ấn tượng và đẹp bậc nhất Thế Giời.Theo bình chọn thì đây là những địa chỉ đáng đặt phòng nhất hành tinh.Mời các bạn cùng tìm hiều bằng bài viết sau:

10 – Ladera
Nằm trên ngọn núi lửa đã nguội Piton, khu nghỉ dưỡng Ladera đưa du khách đến một thiên đường nhiệt đới tuyệt vời với tầm nhìn hướng ra biển Caribben xanh rì và ngọn Soufriere sừng sững. 

 


9 – Hotel de Glace
Là khách sạn từ băng thật duy nhất tại Bắc Mỹ, trải nghiệm ở Hotel de Glace là duy nhất khi so sánh ở bất kỳ đâu. Ngủ trên một chiếc giường bằng băng thật 100% sẽ là cảm giác rất khó quên với bất kì một ai. 



8 - Äscher Cliff
Không nơi nào khác ở Thụy Sĩ có thể mang đến cho khách du lịch một phong cảnh ấn tượng như ở đây. Nằm bên rìa dãy Alpstein, Äscher Cliff đối diện với những vách đá hùng vĩ cao đến 2500m trên những vực sâu hun hút chạy qua các thung lũng dốc đứng cắt qua khu vực này. Ngoài ra, du khách cũng có thể ngắm nhìn cảnh vầng trăng no tròn khổng lồ ngự trị trên đỉnh núi Alpstein – một thời khắc cực kì lãng mạn mà các cặp đôi sẽ không muốn bỏ qua. 



7 – Viceroy Bali
Nép mình giữa Thung lũng của các vị Vua, Viceroy Bali được nhiều du khách quốc tế đánh giá cao về sự riêng tư và thoải mái của nơi đây. Bên cạnh đó, những căn phòng hướng ra nhiều góc nhìn hớp hồn người xem cũng là một điểm nhấn cực kì hấp dẫn của tổ hợp nghỉ dưỡng và khách sạn bậc nhất Bali này. Viceroy bao gồm 25 “phòng” – những biệt thự sang trọng cùng hồ bơi riêng tiện nghi. 



6 - Kakslauttanen 
Được thiết kế dưới dạng những chiếc lều hình bầu, nơi đây là một địa điểm cần đến khi ghé thăm Phần Lan – nhất là vào mùa đông. Ngoài việc trải nghiệm những cảm giác thú vị khi hòa mình cùng thiên nhiên, du khách còn có thể ngắm nhìn hiện tượng cực quang đầy màu sắc và huyền dịu của mẹ thiên nhiên. 


5 – Lion Sands
Tọa lạc tại vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi, Lion Sands hướng du khách đến những cảm giác độc nhất giữa rừng rậm và muôn thú. Những bầy voi lững thững bước qua, khỉ, hay thậm chí là.. sư tử đều có thể xuất hiện trước căn phòng của bạn mỗi sáng thức dậy. Chơi trò cảm giác mạnh không nào? 



4 – Aqua Dome
Được xây dựng trên đỉnh dãy Alps bên cạnh việc được bao phủ bởi hàng trăm dặm sườn núi tuyết, khung cảnh tại Aqua Dome sẽ hoàn toàn làm ngất lòng du khách. Với hệ thống nước nóng khổng lồ được thiết kế phía bên dưới cung cấp cho 3 hồ bơi phía trên, đây quả thực là một địa điểm tuyệt vời để nghỉ dưỡng hoặc thưởng ngoạn nếu có dịp đến Áo. 


3 – Conrad Maldives
Tưởng tượng thế nào khi thả mình trên giường thư giãn nhưng xung quanh lại có vài bầy cá ngựa, rùa hay thậm chí chứng kiến tận mắt một con cá mập khổng lồ vùng vẫy? Tất cả sẽ trở thành hiện thực khi viếng thăm tổ hợp khách sạn Conrad tại quần đảo Maldives. 



2 – Attrap Reves
Kiến trúc hình hộp dường như đã ăn sâu vào mọi công trình kể cả khách sạn, vậy còn hình cầu? Attrap Reves tại Pháp đã thực hiện điều này khi mỗi “phòng” của khách sạn được thiết như một quả bóng trong suốt, khiến cho du khách dường như hoàn toàn gần gũi cùng thiên nhiên.


1 – Hanging Gardens Ubud
Một khách sạn giữa rừng nữa nhưng khác với sự thô rát của cái nóng Phi Châu, vườn treo Ubud được thừa hưởng vẻ xanh tươi và những luồng gió mát của khu rừng nhiệt đới cùng tên. Hướng du khách ra dòng sông Ayung và hẻm núi chìm ngoạn mục nơi có tọa lạc một ngôi đền Hindu, vườn treo Ubud còn được đánh giá cao bởi những thiết kế “phòng ốc” cực kì sáng tạo và độc đáo. 


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến