Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Tư vấn trang trí phòng khách ấn tượng đón tết Ất Mùi 2015


Thiết kế nội thất đèn chùm

Ngoài ánh sáng chính của phòng khách thường được sử dụng từ những loại đèn mang đến sự trang trọng như đèn chùm, đèn thả…thì tường nhà có thể thiết kế các loại đèn khác: đèn rọi tranh, đèn chiếu sáng cho tủ tường, hốc tường, đèn cho khu vực cầu thang lên xuống, đèn sàn hoặc đèn để bàn chiếu sáng bộ ghế sofa,... cần bố trí thêm những cây đèn nhỏ chiếu sáng từng góc nhà tạo nên sự đa chiều, rực rỡ.
tu-van-trang-tri-phong-khach-tuong


Ánh sáng trang trí chiếm tỉ lệ không nhỏ trong việc trang trí không gian sống, đặc biệt là phòng khách. Chúng không có nhiều chức năng chiếu sáng thông dụng mà chỉ thêm vào nét chấm phá cho việc tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng rực rỡ hay ấm cúng tùy theo cách sử dụng của gia chủ.

Thiết kế nội thất bàn ghế sofa


Để có một không gian phòng khách như ý bạn nên kết hợp hài hòa giữa màu sắc ,kích thước của bộ sofa phòng kháchvới những đồ nội thất khác trong gia đình Kích thước của mẫu ghế sofa cho phòng khách nên phù hợp.Với không gian phòng khách nhỏ bạn nên chọn bộ sofa kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản.
tu-van-trang-tri-phong-khach-tuong

Với không gian phòng khách lớn thì bạn có thể tùy chọn những bộ sofa nỉ hoặc vải kích thước phù hợp hài hòa màu sắc sẽ tạo lên vẻ đẹp quyến rẽ cho phòng khách của bạn.

Trang trí nội thất vách tường


Thi công xây dựng và trang trí vách tường không chỉ đơn thuần treo các khung ảnh lên tường, hiện nay, nhiều gia đình ở Việt Nam đã lựa chọn các hình thức sáng tạo hơn để lưu giữ khoảnh khắc khó quên.
tu-van-trang-tri-phong-khach-tuong
Bạn có thể mua decal hình cây ở chợ đêm Đồng Xuân (Hà Nội) hoặc các cửa hàng bán đồ nội thất. Nếu thích cầu kỳ hơn, bạn nên nhờ các sinh viên mỹ thuật vẽ cây theo ý muốn của mình. Ảnh sẽ được bố trí trên các cành cây.


Trang trí nội thất hồ nuôi cá

Nếu trước đây nuôi cá trong nhà mà gia vận hưng vượng thì nên tiếp tục nuôi, dù có chuyển nhà cũng vẫn nên nuôi. Số lượng cá nên kết hợp với Ngũ hành của chủ nhà. Vậy số lượng cá nuôi là bao nhiêu mới phù hợp với yêu cầu phong thuỷ, điều này phải căn cứ vào “số thiên địa sinh thành” của “Hà đồ” và quan hệ sinh khắc kết hợp với Ngũ phương Ngũ hành, nếu tương sinh là cát, còn tương khắc là hung.
tu-van-trang-tri-phong-khach-tuong

Có một bài khẩu quyết về “số thiên địa sinh thành” của “Hà đồ” như sau: “Thiên nhất sinh Thuỷ, địa lục thành chi. Địa nhị sinh Hoả, thiên thất thành chi. Thiên tam sinh Mộc, địa bát thành chi. Địa tứ sinh Kim, thiên cửu thành chi. Thiên ngũ sinh Thổ,địa thập thành chi”. Căn cứ vào sự suy diễn trên, chỉ cần tìm được Ngũ hành mệnh quái của chủ nhà là có thể biết được số lượng cá nuôi để kết hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến